Chơi vơi một thứ cảm xúc... | Đọc truyện online-Tổng hợp tất cả truyện online hay 2013

Chơi vơi một thứ cảm xúc...





Một ngày với những cảm xúc chơi vơi, bất giác nghĩ về những chuyện xưa cũ, những kí ức đã dần trôi vào dĩ vãng, dạt vào một miền kí ức, mà giờ đây khi đang lênh đênh trên con thuyền cảm xúc vô tình cập bến...
Con người thật sự có quá nhiều cảm xúc, quá nhiều thứ để nhớ dù đôi thứ ấy có lẽ cần phải lãng quên...
Một ngày dài với nhiều suy nghĩ,về những gì đã qua, những gì đã và đang hiện hữu trong cuộc sống.Bất giác cảm thấy một cái gì đó đè nặng, chèn ép...Chẳng hiểu!
Có phải chăng đó là cảm giác có lỗi, có lỗi với chính bản thân...vì lẽ ra không nên thất bại trong một số chuyện, không nên đánh mất một số cơ hội và chẳng nên đánh rơi những tình cảm đậm sâu...Ừ thì chỉ là " lẽ ra "!
Rồi lại bất giác tự hỏi, sẽ có lúc nào đó khi những cảm xúc hiện tại trở thành xưa cũ thì lại nghĩ phải chi đừng có những suy nghĩ " lẽ ra". Đúng là trong cái mớ hỗn độn của cảm xúc thì bao giờ cái cảm giác hối tiếc cũng nổi bật trong "đám đông". Bởi có lẽ là con người thì bao giờ cũng có những thứ chẳng thể hoàn hảo, rồi sẽ có lúc vô tình cảm giác hối tiếc ghé thăm. Vậy rồi phải đối mặt với vị khách không mời mà đến...?
Chẳng phải cuộc sống là vậy, cái gì rồi cũng có lúc phải đối mặt, nói chi là việc đối mặt với cảm xúc của chính mình...Ừ hối tiếc thật đấy, nhưng cứ mãi khư khư ôm lấy sự hối tiếc ấy rồi được gì...tự hành hạ mình? Chắc chẳng ai muốn đối xử tệ với chính mình như thế, vậy thì tàn nhẫn lắm. Chẳng làm thế được đâu, nên thế nào thì cũng có lúc phải đối mặt, để tự đứng lên chính ngay nơi đã từng té ngã. Và phải chăng đối mặt chính là cách để trưởng thành hơn?
Đối mặt, mấy ai có thể làm được?


Đăng nhận xét

 
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay
Lên Trên