Tôi muốn quên....! | Đọc truyện online-Tổng hợp tất cả truyện online hay 2013

Tôi muốn quên....!



Nuốt khan những nỗi buồn thật khó khăn xuống cổ họng. Tôi ngẫm nghĩ đến cái sự đời sao chua chát đến tê đắng đến thế. Cái chát đắng xen mùi bân bẩn của đau khổ cứ xen ngang rồi lại hòa tan trong những bế tắt của nụ cười. Tôi – đứa tự kỷ trong những con người tự kỷ. Đang chờ đợi những tiếng tíc tắc của cuộc đời để hóa kiếp những ưu tư. Hay chỉ là cái gì chưa đủ đầy để người ta gọi là trọn vẹn. Một chút đắng, một chút chua, một chút cay, … hòa vào nhau để tạo thành cuộc đời. 

Nhàn nhạt quá cái mùi của sự cô đơn. Tôi hụt hơi bơi trong mớ buồn vô lý nào đó. Cái sự vô lý quá sức của vô lý. Vì sao tôi buồn? Tại sao? Chỉ vì cái gì đó thuộc về cái tôi thiếu màu lẫn sắc. Những đòi hỏi chưa bao giờ được thỏa mãn bị xé nát tơi bời trong cái xúc cảm thèm thuồng của từ tôi. Tôi chán ngán. Quá chán ngán cái mùi ấy rồi. Thật sự thất vọng.


Tôi muốn thoát ra, muốn xé toang, muốn gào thét… Và chỉ là muốn. Cái muốn dữ dội chưa thể thực hiện từ ngày này qua ngày khác. Tôi thiếu niềm tin. Sự kiềm hãm và cái tôi nó chèn nát cái muốn trong lòng tôi. Tâm hồn tôi mục nát dần theo những giọt lệ. Rớt rơi rồi lại rơi rớt. Chỉ là chảy tràn thôi. Chỉ là sự chảy tràn. 

Chỉ là muốn. Muốn thôi. Muốn và hành động là hai phạm trù xa cách đến cùng cực. Nát bét ra hết những cái muốn để rồi dừng lại ở thất vọng và hụt hẫng. Khốn nạn lắm. Cuộc đời....


Làm sao tôi có thể hết yêu em khi tâm hồn tôi luôn tìm đến em trong nỗi nhớ. Tôi khóc nghẹn khi phải cố gắng quên em. Quên làm sao được khi trên cơ thể tôi nơi nào cũng là của em. Nó có em hiện hữu mà tôi không tài nào xóa bỏ. Đêm về tôi nhớ em trong bế tắc. Tôi muốn thoát ra nhưng đành bất lực. Thật sự bất lực. Nhắm tịt mắt để rồi nụ cười em hiện về trên khóe mắt tôi. Bịt kín tai để rồi giật mình nụ hôn em đang chạy dài ấm nồng ở môi. Tôi thật sự bất tài quá. Vì chẳng để mang em ra khỏi tâm tôi. Tôi chán nản với nỗi đau của tâm hồn mình. Xé nát mọi thứ chỉ còn lại tâm hồn đau đớn và rỉ máu. TÔI MUỐN QUÊN EM...!  

Tôi sẽ vứt bỏ cái tôi của mình để chạy đến bên em để rồi những niềm đau sẽ nối dài bất tận. Hay tôi sẽ chấp nhận những giọt nước sầu để tan nát cõi lòng mình? Tôi phải làm sao đây? Tôi thật sự quá đớn đau cho hiện tại rồi. Tôi muốn thoát ra. Mà vẫn cứ hoài thua cuộc. 

Sự thua cuộc đáng thương…


Đăng nhận xét

 
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay
Lên Trên