Mạnh mẽ lên nào chàng trai. | Đọc truyện online-Tổng hợp tất cả truyện online hay 2013

Mạnh mẽ lên nào chàng trai.



Bạn sẽ không biết họ nghĩ gì cho đến khi họ nói lên tất cả những gì họ “thật sự” suy nghĩ.  Có những kẻ “tự tôn” và “lòng tự trọng” đôi khi không cho phép họ lên tiếng để giữ lấy những gì họ thật sự yêu thích. Bạn phải hiểu một điều quan trọng rằng “họ thật” hơn những chàng trai khác… nhưng chỉ là do cách họ thể hiện tình cảm khác quá… sâu quá khiến đôi mắt này nhìn không thấu cho đến khi họ tự thú nhận với mình.

Tại sao lại không mạnh mẽ và thẳn thắng giải quyết một cách rõ ràn và nói ra tất cả suy nghĩ của nhau để hiểu nhau hơn.

 Ai cũng chọn cách chịu đựng?

Ai cũng chịu “tôn trọng” đối phương?

Ai cũng “sợ” người giận?

Nhưng vô tình ta làm người không hiểu ta?


Đó có phải là sai khi khiến người mình yêu thương nhất đang tổn thương trong tình yêu của mình?

Bạn tôi ơi… Bạn dũng cảm lên để dành hạnh phúc vốn thuộc về bạn đi. Đừng có vì tự cao rồi cho rằng níu giữ người mình yêu là làm mất mặt cánh đàn ông nhé! Đó không phải như vậy? Bạn đang cố gắng để giữ lấy tình yêu chân thành của mình thôi. Chẳng có gì khiến phải đáng xấu hổ cả.

Bao lâu rồi… sự chờ đợi của bạn cuối cùng cũng như bạn mong ước trong một thời gian dìa rất dài. Nhưng chỉ vì một kẻ thứ ba mà lại dánh mất đi “tự tin” “tình yêu” của tuổi trẻ của mình sao?

Có đáng hay không khi bạn đang nghi ngờ tình cảm của chính mình? Bạn yêu? Bạn cảm thấy đau khi rời xa người ấy. Bạn đã tự thú nhận “rất yêu… yêu nhiều lắm”… mà sao không mạnh mẽ giữ lại cho riêng mình người ấy.

Đừng bận tâm quá nhiều. Cứ hết sức hết lòng để giữ lại. Nếu không được gì thì sau này mình cũng sẽ mỉm cười với kết quả ấy.

Hãy mạnh mẽ đi chàng trai… Hãy cứ làm những gì mình thích… Hãy làm những gì mình nghĩ… Hãy cứ yêu như chưa bao giờ tổn thương…

Chúc bạn tôi giữ được hạnh phúc ^^


Đăng nhận xét

 
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay
Lên Trên