Mất anh....Em vẫn là em | Đọc truyện online-Tổng hợp tất cả truyện online hay 2013

Mất anh....Em vẫn là em



Tình yêu!

Có lẻ là điều duy nhất mà cả thế giới chạy theo,để yêu,để nhớ,để buồn và để hận.

Nhưng tình yêu...em chưa bao giờ nghỉ rằng em sẻ hận,mà chỉ để nhớ,dù có nhiều lúc anh làm em bật khóc vì nhớ anh,vì hạnh phúc,và cả khi hụt hẫn đau khổ tột cùng...

.......Nhưng yêu chi đề rồi hận?Em mãi không muốn thế.Em không muốn hận anh,hay cho dù là ai đi chăng nữa???

Tình yêu em dành cho anh có phải là điều bé nhỏ,để anh có thể dể dàng bỏ rơi? Em chỉ biết lặng thinh và rơi nước mắt..Dù đau,dù đã cố gắng nhưng mọi thứ vẫn cứ bình thường tuông ra như cái gọi là quy luật vậy,nhưng...em đã tự nhủ rằng ... yêu em không chỉ mình anh...Tình yêu hết không có nghĩa là mất tất cả,nhưng nó sẻ là vết thương mãi không bao giờ quên được,nhưng không có nghĩa là lúc nào cũng nhớ,vì tình yêu không phải là duy nhất.

Em chỉ nhói đau,chỉ cay mắt khi có người nhắc đến anh,khi biết được cuộc sống của anh...và khi chợt thấy bóng anh trên đoạn đường ngày hôm qua mình cùng dạo,và cả những khi anh rước em tan sở về...

Ký ức vẫn mãi là ký ức,không thể tồn tại mãi với thời gian,vì thời gian vô tình và rất lãnh cảm.

Nếu thế giới cho em hàng ngàn điều ước thì em vẫn ước rằng thời gian đừng bao giờ trở lại.Dù thời gian có trở lại hay mọi ký ức đó có thể thay đổi khác,em cũng chẳng mong,chẳng cần...Vì đó mãi là thực tế,mãi là dấu chấm dù đậm nét hay mờ nhạt.Nhờ như thế em biết phải làm gì cho mình,và em biết được anh đã mang cho em những gì,nhờ như vậy mà em đã và được anh yêu,dù tình yêu ngắn ngủi và rồi ...không còn nữa.

Nhưng em cảm ơn anh,cảm ơn vì tất cả.Nhưng người quay lưng với em thì em không muốn nghe câu cảm ơn gì cả,vì yêu anh đâu phải chờ đợi được cảm ơn như thế hả anh.Em hạnh phúc vì thời gian bên anh quá đẹp,đâu phải chia tay vì không yêu,nhưng vì một lí do khác đúng không anh?Em tin những ngày tháng xắp tới anh cũng chẳng bao giờ quên em,vì em vẫn đang cùng tồn tại với anh trong cuộc đời này anh có biết?

Em không tuyệt vọng vì mất anh,mà em đang phấn khởi đón nhận cuộc sống mới.

Ngày tháng trôi qua lặng lẽ êm đềm,em không mong gì hơn như thế,chỉ có điều em cảm thấy đau ở nơi nào đó trong cơ thể em,trong tâm tư em mỗi khi nhớ đến anh thôi anh.

Tình yêu đấy!!!

Người ta thường nói nó chỉ đẹp khi dang dở đó anh...

Em không tin chia tay là định mệnh,gặp nhau cũng chẳng phải là định mệnh gì cả.Đơn giản vì mình thích nhau,yêu nhau và đến với nhau.Có đúng không anh?

Chia tay là chuyện bình thường trong tình yêu mà ai cũng gặp.Đâu phải ai yêu nhau là cũng được đến với nhau?Và chia tay hãy xem là một khởi đầu cho cuộc sống mới,cuộc sống không có anh,không được nũng nịu,nhỏng nhẻo khi bệnh,khi em muốn anh chở đi ăn kem...Và bắt đầu được chàng khác để ý,và bắt đầu với tình yêu mới nhưng với một người mới,đơn nhiên anh chàng đó chẳng phải là anh,chẳng phải cùng tên với anh,cũng chẳng đi xe giống anh,cũng chẳng yêu em như anh và hàng ngàn điều không phải khác nữa.Nhưng sẻ có nhiều lúc em thấy anh từ trong con người mới lạ đó ở những cử chỉ quan tâm,âu yếm,chìu chuộng cả những khi cáu gắt,giận hờn và yếu đuối...

Và nếu chia tay ,em cũng sẽ nhớ đến anh ta như đã từng nhớ đến anh.Chỉ có điều nỗi nhớ sẽ khác nhau.Vì anh và người đó khác nhau...

Nhưng em sẻ nhớ mãi vì anh đã từng là của em,và nghe từ anh nhiều câu nói mà chưa bao giờ em được nghe người khác nói với em như vậy.Mọi thứ vẫn luôn còn đó,anh đừng phủ nhận mà hãy nhìn thẳng vào sự thật,vì em vẫn là em,là cô bé tinh nghịch,bướng bĩnh,cứng rắn nhưng lại rất yếu đuối và điều quan trọng là đã từng yêu anh.Em mất anh có lẽ vì em quá yêu anh,nhưng đó là điều em nghĩ,hơn nữa khi chia tay em cũng chẳng hỏi anh lí do.Em chỉ nghe anh nói rằng,mình CHIA TAY nha em.Và em chỉ cười và bảo rằng em đồng ý,chỉ để cho chuyện chia tay không là nỗi đau,em muốn giấu đi nỗi đau ấy hay em đang tự dối mình???

Nhưng quay lưng lại đi,em cố gắng không cuối đầu gục mặt,nhưng nước mắt em rơi,em không dám dùng tay gạt đi vì sợ anh nhìn thấy...em mạnh mẽ bước đi,nhưng lòng tan nát tự khi nào không biết...!!! Nhưng tình yêu em vẫn còn dành đó cho anh.Em sẽ không cố quên điều gì về tình yêu của mình cả.


Đăng nhận xét

 
Lên Đầu Trang Copyright © 2013 by Truyện Hay
Lên Trên